บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง

12 บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง ฟิวเจอร์ รังสิต – ปทุมธานี : กินให้ฟิน อิ่มพุงแตก

ปิ้งย่าง ฟิวเจอร์ รังสิต

หัวข้อแนะนำ

ปิ้งย่าง ฟิวเจอร์ รังสิต บุฟเฟ่ต์รังสิตมีแต่ของดีจริงๆ เป็นสถานที่แห่งความอุดมสมบูรณ์อย่างแท้จริง คนรักหนังห้ามพลาดนะจ๊ะพี่จ๋า แท็กแฟน แท็กเพื่อน หรือแท็กครอบครัวมากินข้าวด้วยกัน ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ. รับรองว่าอิ่มท้องแน่นอน มาดูกัน~พร้อมปอกกุ้งแล้ว ให้ฉันบอกคุณ.

 

Seabar Buffet ปิ้งย่าง ฟิวเจอร์ รังสิต

Seabar Buffet

Seabar Buffet เมืองเอก ซีบาร์ บาร์สำหรับคนรักอาหารทะเล เต็มไปด้วยอาหารทะเลคุณภาพสดใหม่ทุกวัน เติมได้ไม่อั้นในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ อาหารทะเลก็สด น้ำจิ้มอร่อยจริงๆ หากใครได้ลองสลัดแล้วต้องติดใจแน่นอน บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด 329 บาท อาหารรวมถึงเครื่องดื่ม เพิ่มเตาย่างละ 99 บาท และเพิ่มถ่านฟรี จำกัดเวลาคือ 2 ชั่วโมง อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่อยากกินอาหารทะเลสดๆ ไม่ต้องไปทะเลแค่เดินทางมาร้านนี้ก็ไม่พลาดความสดและความอร่อย ปิ้งย่าง ฟิวเจอร์ รังสิต

 

เคนชิโร่ ชาบู บุฟเฟ่ต์

เคนชิโร่ ชาบู บุฟเฟ่ต์

เคนชิโร่ ชาบู บุฟเฟ่ต์ สาขาตลาดรุ่งโรจน์ คลอง 4 ธัญบุรี ที่ตั้งร้าน: ตลาดรุ่งโรจน์ ธัญบุรี ถนนพระเจ้าสาย ตรงข้ามหมู่บ้านอยู่เจริญ บุฟเฟ่ต์ชาบูที่มาพร้อมน้ำซุปอร่อยถึง 5 รสชาติ ทั้งซุปดำ ซุปวากาเมะน้ำใส ซุปแจ่วฮ้อน ซุปต้มยำ และซุปหม่าล่า เอาใจนักชิมกับร้านอาหารที่มาพร้อมไลน์อาหารครบครัน ในราคา 239 บาท/ท่าน เครื่องดื่มรีฟิล +39 บาท (278 Net.) ราคานี้เติมได้ 39 บาท (278 Net.) กินได้ทุกอย่างทั้งคอหมู หมูสามชั้น สันนอก ข้างนอกและริบอายก็มีอาหารทอดและไอศกรีมรวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ด้วย แต่ถ้าคุณเป็นคนชอบทานชีสก็สามารถสั่งชีสเพิ่มได้ ราคา: 39 บาท/ถ้วย

 

MyHome มายโฮม ชาบู ปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ รังสิต

MyHome มายโฮม ชาบู ปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ รังสิต

MyHome มายโฮม ชาบู ปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ รังสิต ที่ตั้งร้าน: ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงยี่โถ ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ที่มาในบรรยากาศดี โปร่งโล่ง มีดนตรีสดให้ฟังด้วย เรียกได้ว่าบรรยากาศชิวจริงๆ ราคาบุฟเฟ่ต์ท่านละ 299 บาท (จำกัดเวลา 1.45 ชม.) ไลน์อาหารอร่อยทั้งเบคอน หมูสามชั้น สันคอหมู เนื้อสันนอก หอยแมลงภู่ และกุ้ง สั่งได้ไม่จำกัด แต่ลูกค้าท่านใดไม่อยากทานบุฟเฟ่ต์ที่ร้านก็มีตัวเลือก Se4t สุดคุ้มให้เลือกเช่นกัน

 

Shabu Story

Shabu Story

Shabu Story ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูให้คุณได้ทานวัตถุดิบคุณภาพล้นหม้อ ทั้งวัตถุดิบสด อาหารทอด อาหารเรียกน้ำย่อย ของหวาน รวมกว่า 100 รายการ เช่น หมูคุโรบุตะคัดพิเศษ กุ้งแม่น้ำ กุ้งขาวไซส์จัมโบ้ ปลาหมึก หอยแมลงภู่ เกี๊ยวซ่า ชีสบอล และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมซุปถึง 4 เมนู เช่น ซุปสุกี้ยากี้รสชาติกลมกล่อมน่าพึงพอใจอย่างยิ่งกับเนื้อวากิวหั่นบางจุ่มไข่ หรือจะเป็นซุปต้มยำข้นๆ กินกุ้งแม่น้ำและกุ้งแม่น้ำได้ไม่จำกัดจำนวน ทางร้านมี 2 ราคา คือ 299 บาท และ 499 บาท (ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่มรีฟิล 29 บาท) ใช้ได้ 2 ชั่วโมง

 

เด็กอ้วนหมูกระทะ

เด็กอ้วนหมูกระทะ

เด็กอ้วนหมูกระทะ ร้านอาหารหมูกระทะ – บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล พิกัด รังสิต ร้านจะอยู่ใกล้ๆ กับโบ๊เบ๊รังสิต ใครชอบทานเยอะ จัดไปครับ ฉันแนะนำให้คุณมาที่นี่ เพราะไลน์บุฟเฟ่ต์ตื่นตาตื่นใจมาก มีให้เลือกเยอะทั้งกุ้ง, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยนางรม, หมูสามชั้น, คอหมู, ปลาหมึก, ท้องปลาแซลมอน, ลูกชิ้น, ตับหมู, ไส้กรอก, ขนมจีบ และอื่นๆ อีกมากมาย. ทั้งหมดนี้ทานได้ไม่อั้นในราคาเพียง 199 บาท แบบรีฟิลเครื่องดื่ม 29 บาท ไม่จำกัดเวลา

 

มันเซโคเรีย

มันเซโคเรีย

มันเซโคเรีย ร้านอาหารเกาหลีร้านนี้ชื่อ Mansekoria ตั้งอยู่บนชั้น 2 ศูนย์การค้าเพียวเพลส คลอง 2 เป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์เกาหลี ราคา 449 บาท/ท่าน เป็นเซ็ตเมนูที่สามารถเลือกทานได้ทั้งหมู ไก่ เนื้อ อาหารทะเล และเมนูอื่นๆ พร้อมให้บริการไม่จำกัด ในราคา 359 บาท/ท่าน ทานได้ทั้งหมูและไก่ ทั้งสองราคามีเวลาจำกัด 1.30 ชั่วโมง อ่า ราคาทั้งหมดรวมเครื่องดื่มแล้วด้วย คนรักบุฟเฟ่ต์ที่ต้องการมาทานที่ร้านกรุณาจองล่วงหน้าเพื่อไม่ให้พลาดความอร่อยในเวลาที่ต้องการ

 

Bar B Q Resort

Bar B Q Resort

Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ทะเลเผา หมูย่าง บาร์บีคิว กุ้งเผา ร้านอาหารแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมของทุกคนเลยก็ว่าได้ ด้วยราคาที่เอื้อมถึงและความคุ้มค่าสูงสุด บรรยากาศภายในสาขานี้เปิดแล้ว ในส่วนของอาหารบุฟเฟ่ต์ก็จะมีหมู เนื้อ ไก่ ของคาวหลากหลาย อาหารทะเล เช่น กุ้ง ปู และก็จะมีของหวาน ผลไม้ และไอศกรีมให้ทานอีกด้วย แฟนทะเลปิ้งย่างก็เตรียมมาฟินกันได้ บุฟเฟ่ต์หมูกระทะและซีฟู้ด 320 บาท / ท่าน รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลา

 

มุมสบายหมูกระทะ

มุมสบายหมูกระทะ

มุมสบายหมูกระทะ หน้าร้อนนี้ใครอยากทานอาหารทะเลหรือกำลังวางแผนไปเที่ยวทะเลอยู่บ้าง? แต่ไม่มีเวลาได้ลองเลยแวะร้าน มุมสบาย หมูกระทะ ครับ รังสิตภิรมย์ ทดแทนดีไหม? เพราะร้านนี้นอกจากจะมีอาหารทะเลที่หลากหลายแล้ว ยังมีหมู หมูสามชั้น ไก่ กุ้ง ปลาหมึก และแมงกะพรุนที่น่าลองอีกด้วย หอยหวานก็เสพติดเช่นกัน เพลิดเพลินกับการรับประทานกับน้ำจิ้ม 5 ชนิด หม่าล่า เขียวซีฟู้ด แดงทะเล เผ็ดมาก และเผ็ดน้อย อยากสัมผัสความอร่อยย่านรังสิตมาลองหมูกระทะได้ที่นี่ มุมสบายกระทะร้อน ตั้งอยู่ในซอยรังสิตภิรมย์ เป็นบุฟเฟ่ต์ ราคา 279 บาท ราคานี้รวมเครื่องดื่มแล้ว แถมสามารถทานได้ไม่จำกัดเวลาอีกด้วย

 

ย่างเนย

ย่างเนย

ย่างเนย ร้านเนื้อย่างกระทะร้อน & เนื้อย่างเนย ขวัญใจนักศึกษาธรรมศาสตร์ เพราะอิ่มได้ในราคาเบาๆ แบบนักศึกษา เพียง 219 บาท/ท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) อิ่มไม่จำกัดเวลา ไม่มีการปรับราคาอาหารที่เหลือ มีรายการอาหารมากมายเช่นเนื้อหั่นบาง ๆ คุณภาพดีรับจากโรงงานโดยเฉพาะ ชิ้นบางพอ แถมหมูสไลซ์ หมูหมัก เบคอน ซีฟู้ด (ปลาหมึก กุ้งสด ปลา) และไอศกรีมไม่อั้น นั่งย่างกินหมดชิลมาก ถ้าไม่มาร้านนี้ถือว่าพลาดครับ ปิ้งย่าง ฟิวเจอร์ รังสิต

 

บทความที่เกี่ยวข้อง